Ghost of Tsushima: Trình điều khiển sẵn sàng cho trò chơi cắt của đạo diễn được phát hành bởi NVIDIA
NVIDIA vừa phát hành trình điều khiển Game Ready mới (phiên bản 552.44) được tối ưu hóa cho Ghost of Tsushima: Director's Cut, một tuần trước khi trò chơi được phát hành trên PC (xuất hiện bốn năm sau lần ra mắt đầu tiên trên PlayStation 4).
Như đã đưa tin trước đây , NVIDIA đã hợp tác cùng Nixxes để triển khai một số công nghệ chính của mình vào trò chơi, bao gồm Siêu phân giải DLSS, Tạo khung DLSS, DLAA và Phản xạ. Do đó, trò chơi chắc chắn sẽ chạy ở tốc độ khung hình cao hơn nhiều so với trên hệ máy console PlayStation.
Câu chuyện liên quan >>> [TOP] NHỮNG BÀN PHÍM RAPID TRIGGER CÓ GIÁ CỰC KỲ TỐT
Ghost of Tsushima: Director's Cut bao gồm trò chơi cơ bản và nội dung bổ sung về đảo Iki , đi kèm với một câu chuyện và nhân vật hoàn toàn mới, môi trường mới, áo giáp mới cho Jin và ngựa của anh ấy, các trò chơi nhỏ mới, kỹ thuật mới, loại kẻ thù mới và các loài động vật mới để nuôi.
Tuy nhiên, ngay cả trò chơi cơ bản cũng đã quá đủ để thu hút sự chú ý của các game thủ PC. Trong bài đánh giá về phiên bản PS4 , tôi đánh giá Ghost of Tsushima 9/10:
Ghost of Tsushima là trò chơi hay nhất của Sucker Punch và là một tựa game thế giới mở tuyệt vời có khả năng sánh ngang với một số tên tuổi lớn nhất trong thể loại này. Sự tái hiện xuất sắc của Nhật Bản thời phong kiến, cùng với các nhân vật và câu chuyện được viết hay, khiến Ghost of Tsushima nổi bật là game độc quyền cuối cùng phải có trên PlayStation 4.
Trên PC, Ghost of Tsushima cũng sẽ là trò chơi đầu tiên có lớp phủ PlayStation mới, cho phép người chơi PSN truy cập danh sách Bạn bè của họ, mở khóa Danh hiệu cũng như điều chỉnh cài đặt và hồ sơ. Chế độ Legends nhiều người chơi sẽ có tính năng chơi chéo với bảng điều khiển PlayStation, nhưng nó cũng vẫn có yêu cầu về tài khoản PSN khiến người chơi Helldivers 2 rơi vào tình trạng quá tải cho đến khi Sony lật ngược quyết định đó . Chúng ta sẽ xem liệu một cuộc tranh cãi khác có xảy ra khi trò chơi được phát hành hay không.
Trình điều khiển Game Ready cũng được tối ưu hóa cho Homeworld 3 và đảm bảo bật BAR có thể thay đổi kích thước cho Ghost of Tsushima: Director's Cut.
Trong một tin tức khác của NVIDIA, năm trò chơi sau sẽ được thêm vào nền tảng đám mây GeForce NOW trong tuần này:
- Little Kitty, Big City (Bản phát hành mới trên Steam và Xbox, có trên PC Game Pass, ngày 9 tháng 5)
- Cuộc sống nông dân (hơi nước)
- Honkai: Star Rail (Cửa hàng trò chơi sử thi)
- Mô phỏng siêu thị ( Steam )
- Tomb Raider: Definitive Edition ( Xbox , có trên PC Game Pass)
Nguồn: wccftech.com
Bài viết liên quan
07.08.2024, 3:33 pm 282
[ĐTCL] Hướng dẫn xây dựng đội hình xung quanh vị tướng Jinx mùa 12
02.08.2024, 4:49 pm 177
[ĐTCL] Hướng dẫn xây dựng đội hình xoay quanh tướng Mordekaiser mùa 12
30.07.2024, 9:57 am 23
Apex Legends: Từ phần tiếp theo của Titanfall đến kiệt tác battle royale
23.07.2024, 5:50 pm 124
Tổng hợp Code game Bomber VN mới nhất
17.07.2024, 2:20 pm 72
Thông tin và cơ chế độc quyền về ĐTCL mùa 12 - Đấu trường ma thuật
06.05.2024, 5:28 pm 13
[MANOR LORDS] TỰA GAME INDIE ĐẠT MỐC 160.000 NGƯỜI CHƠI TRÊN STEAM CÙNG LÚC
06.05.2024, 4:10 pm 12
SONY "QUAY XE" HỦY BỎ BẢN CẬP NHẬT LIÊN KẾT TÀI KHOẢN PSN BẮT BUỘC CỦA HELLDIVERS 2
15.04.2024, 9:53 am 14
[FINAL FANTASY XIV] XEM TRƯỚC BẢN THỬ NGHIỆM DAWNTRAIL ĐIỂM CHUẨN CỦA NVIDIA DLSS VÀ BỔ SUNG THÊM AMD FSR CẢI TIẾN ĐỒ HỌA
14.04.2024, 2:32 pm 16
[TRAILER] GTA VI PHIÊN BẢN ĐỜI THỰC LÀ MỘT KIỆT TÁC HOÀN HẢO
12.04.2024, 12:41 am 34