Các Nhà Phát Triển The Witcher IV Bình Luận Về Ciri Là Nhân Vật Chính Mới và Quyền Tự Quyết Của Người Chơi
Các Nhà Phát Triển The Witcher IV Bình Luận Về Ciri Là Nhân Vật Chính Mới và Quyền Tự Quyết Của Người Chơi
The Witcher IV đã mở màn Giải thưởng Game Awards 2024 với một đoạn giới thiệu điện ảnh dài sáu phút, sử dụng công nghệ GPU NVIDIA mới, dự kiến sẽ được công bố tại CES 2025. Đây là phần đầu tiên trong saga mới của loạt game nổi tiếng The Witcher.
Ciri Là Nhân Vật Chính Mới Trong The Witcher IV
Đoạn giới thiệu đã xác nhận một thông tin mà hầu hết người hâm mộ đã đoán trước: Cirilla (Ciri) sẽ là nhân vật chính trong The Witcher IV, thay vì Geralt như trong các phần trước. Trong cuộc phỏng vấn với IGN, các nhà phát triển của CD Projekt RED đã chia sẻ về sự lựa chọn này, với lời phát biểu từ Cian Maher, nhà thiết kế cốt truyện và nhượng quyền thương mại:
"'The Witcher' là tựa đề ám chỉ cả Geralt và Ciri, và luôn là như vậy. Tôi nghĩ Ciri có thể quan trọng hơn đối với cốt truyện so với Geralt."
Mặc dù các nhà phát triển không tiết lộ nhiều về sự hiện diện của Geralt trong phần game mới, có vẻ như nhân vật này sẽ không xuất hiện trong một số tình huống của The Witcher IV. Sebastian Kalemba, Giám đốc trò chơi, đã bổ sung rằng, khi Ciri trở thành Witcher chuyên nghiệp, cô sẽ cần phát triển mã riêng của mình để giải quyết các tình huống khác nhau, điều này sẽ tăng cường khả năng tự chủ của người chơi trong trò chơi.
Quyền Tự Quyết Và Lối Chơi Tự Do Trong The Witcher IV
Kalemba nói:
"Từ khi tôi có thể nhớ, chúng ta đã luôn nói về việc Ciri xứng đáng có một hành trình riêng. Tôi thích sự kiên cường và cách cô ấy sống. Có những lúc bạn phải đi theo trái tim mình thay vì những tính toán sẵn có. Và đây là điều tôi yêu ở Ciri: Cô ấy ít tính toán hơn, đi theo đam mê và trực giác của mình."
Các nhà phát triển muốn người chơi có thể định nghĩa Ciri theo cách của riêng họ. Ciri sẽ có một Codex riêng và sẽ xử lý quái vật, nhiệm vụ, cũng như cuộc phiêu lưu theo cách độc đáo của bản thân. Mục tiêu là đặt quyền tự quyết của người chơi lên hàng đầu, cung cấp cho họ nhiều công cụ để không chỉ theo dõi cốt truyện mà còn tương tác với lối chơi.
Lấy Cảm Hứng Từ Cyberpunk 2077: Đa Dạng Và Tự Do Trong Lối Chơi
Kalemba cũng thừa nhận rằng lối chơi trong Cyberpunk 2077 đã có sự đa dạng hơn so với The Witcher 3 và đây là điều mà CD Projekt RED muốn áp dụng trong The Witcher IV. Họ mong muốn cải thiện khả năng tự do xây dựng nhân vật, giúp người chơi trải nghiệm các cuộc chạm trán theo cách riêng của mình.
"Lối chơi trong Cyberpunk 2077 cho phép bạn tự do hơn trong việc xây dựng nhân vật và trải nghiệm các tình huống theo cách của riêng bạn. Đây là bài học mà chúng tôi muốn mang đến cho The Witcher IV."
Đoạn Giới Thiệu TGA 2024 Và Sự Chỉnh Sửa Từng Khung Hình
CD Projekt RED cũng chia sẻ rằng đoạn giới thiệu tại TGA 2024 đã phải trải qua nhiều lần chỉnh sửa để đảm bảo rằng mỗi khung hình đều có ý nghĩa riêng, nhằm mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ.
Thời Gian Phát Hành The Witcher IV
Mặc dù The Witcher IV chưa có thời gian phát hành chính thức, các nhà phát triển ước tính rằng trò chơi sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2026 hoặc đầu 2027, vì vậy người chơi sẽ phải chờ đợi một thời gian dài trước khi được trải nghiệm trò chơi này.
Xem thêm:
Bài viết liên quan
16.12.2024, 11:28 am 15
Jez Corden: Xbox Độc Quyền Đã Biến Mất Vĩnh Viễn
Jez Corden của Windows Central cho biết trong một bài đăng trên Twitter X rằng Xbox sẽ không còn giữ chiến lược độc quyền game trong tương lai. Các tựa game của Microsoft sẽ chủ yếu là đa nền tảng, với một số ít trường hợp ngoại lệ. Điều này thể hiện sự thay đổi trong chiến lược của Microsoft, trong đó các trò chơi như The Outer Worlds 2 sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, PlayStation 5 và Xbox. Mặc dù vậy, Xbox sẽ tiếp tục cung cấp phần cứng miễn là doanh thu và người dùng vẫn duy trì, nhưng việc tăng trưởng sẽ là yếu tố quan trọng quyết định tương lai của nền tảng này.
14.12.2024, 2:55 pm 13
Lầu Năm Góc Đầu Tư 100 Triệu Đô La Phát Triển Các Dự Án AI và Đẩy Mạnh Thử Nghiệm Trong Thế Giới Thực
Lầu Năm Góc đã phân bổ 100 triệu đô la để phát triển các dự án thí điểm AI nhằm tích hợp trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào các lĩnh vực quân sự, bao gồm chiến đấu, hậu cần, và tình báo. Sáng kiến này được triển khai thông qua Nhóm năng lực AI nhanh mới (AIRCC), bao gồm các thí nghiệm và các dự án trong môi trường thực tế. Lầu Năm Góc sẽ đầu tư 75 triệu đô la vào các dự án thí điểm và các doanh nghiệp nhỏ, với mục tiêu thử nghiệm các ứng dụng AI và phát triển mô hình AI tiên tiến cho quân đội.
12.12.2024, 10:58 am 12
Apple Watch Sắp Tới: Sự Phát Triển Mới với Modem 5G Của MediaTek
Apple Watch sắp tới sẽ thay thế modem Intel bằng modem 5G của MediaTek, cải thiện tốc độ kết nối, hiệu quả điện năng và khả năng kết nối, nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường cạnh tranh trên thị trường.
11.12.2024, 5:48 pm 12
Danh Sách Dài Các Trò Chơi Điện Tử BAFTA 2025: 247 Tựa Game Cạnh Tranh Các Hạng Mục Cao Quý
Danh sách dài các trò chơi điện tử của BAFTA 2025 đã được công bố, với 247 trò chơi được xét duyệt trong năm nay. Các trò chơi này sẽ cạnh tranh trong 17 hạng mục giải thưởng, bao gồm Trò chơi hay nhất, Trò chơi của Anh, Thành tựu nghệ thuật, và Nhiều người chơi. Một số trò chơi nổi bật như Balatro, Black Myth: Wukong, và Senua's Saga: Hellblade II đã nhận được nhiều đề cử. Các thành viên BAFTA sẽ bỏ phiếu cho các đề cử và kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào tháng 4 năm 2025.
11.12.2024, 2:37 pm 11
Lễ Tết Nguyên Đán: Những Phong Tục và Tập Quán Đặc Sắc
Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, mang đậm các phong tục truyền thống và lễ hội văn hóa. Trong đó, mâm cỗ Tết, bánh chưng, lì xì, và chúc Tết là những hoạt động không thể thiếu. Tết 2024 tiếp tục giữ gìn các giá trị truyền thống, tạo không gian ấm cúng và ý nghĩa cho các gia đình. Các lễ hội truyền thống, như múa lân và chơi đu tiên, cũng góp phần làm cho Tết cổ truyền thêm phần sinh động. Đây là dịp để các gia đình đoàn tụ, thể hiện tình yêu thương và gửi gắm những ước nguyện tốt đẹp cho năm mới.