XUÊ PC STORE - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

1. Sản Phẩm Đổi Mới 100%

Trong vòng 15 ngày đầu, sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất. Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu).

Trong vòng 15 ngày đầu, khách hàng được sử dụng Dịch vụ bảo hành tại nhà miễn phí, áp dụng cho khách hàng ở nội thành Hà Nội & Hồ Chí Minh (được cụ thể tại Mục II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ)

Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, macbook, imac, laptop, hàng thanh lý (nếu hàng lỗi XUÊPC sẽ tiếp nhận bảo hành).

2. Sản Phẩm Tiếp Nhận Bảo Hành

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, XUÊPC cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 1 – 30 ngày (không tính thứ bảy, Chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).

Trong thời gian sản phẩm gửi đi bảo hành, XUÊPC hỗ trợ cho khách hàng dùng “Sản phẩm mượn” tương ứng để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có). “Sản phẩm mượn” được khách hàng sử dụng trong thời gian chờ bảo hành, có giá trị như hàng hóa XUÊPC xuất bán và tuân theo chính sách bảo hành của XUÊPC. Khách hàng có trách nhiệm bảo quản "Sản phẩm mượn", XUÊPC có quyền từ chối trả sản phẩm bảo hành nếu “Sản phẩm mượn" khi được tiếp nhận lại nằm trong điều kiện "Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành".

Trường Hợp Không Bảo Hành Được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày), khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Bộ phận kỹ thuật – bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.

4. LƯU Ý

  • Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua hàng trực tiếp tại XUÊPC.
  • Trường hợp đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • XUÊPC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trước khi gửi sản phẩm bảo hành.
  • XUÊPC sẽ gửi tất cả sản phẩm bảo hành chính hãng về hãng sản xuất, XUÊPC không phải là người trực tiếp sửa chữa, vì vậy thông tin hãng đưa ra sau khi tiếp nhận về sản phẩm là thông tin cuối cùng và quyết định chính xác nhất, XUÊPC chỉ tiếp nhận và gửi bảo hành thay cho khách hàng.

 II.     CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ

(KHÔNG ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG MUA LẺ LINH KIỆN)

“Dịch vụ bảo hành tại nhà” là dịch vụ áp dụng đặc biệt cho khách hàng khối doanh nghiệp và khách hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh đủ điều kiện áp dụng, sử dụng trong phạm vi bán kính 20km tính từ XUÊPC đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Trong vòng 15 ngày đầu: Khách hàng được sử dụng miễn phí “Dịch vụ bảo hành tại nhà”. Kể từ khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, trong vòng 3 ngày, XUÊPC sẽ chủ động liên hệ lại và sắp xếp kỹ thuật viên xử lý cho khách hàng.

Khách hàng ngoại thành: Được miễn phí ship 2 chiều. Sau khoảng thời gian 15 ngày kể từ thời điểm bàn giao thành công cho khách hàng, và trong thời gian bảo hành của XUÊPC, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất, XUÊPC sẽ hỗ trợ khách hàng phí gửi hàng chiều về.

Sau 15 ngày miễn phí kết thúc, khách hàng vui lòng lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Phương án 1: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm, thiết bị cần kiểm tra qua XUÊPC.
  • Phương án 2: Khách hàng muốn bảo hành tại nhà sẽ tính phí theo mức thu 10.000 VND/KMkhoảng cách từ XUÊPC đến đỉa chỉ nhà khách hàng - thấp nhất là 30.000 VND (mỗi chiều 1 lần thu), hoặc thỏa thuận khác giữa khách hàng và XUÊPC.

 

 III.  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Những Sản Phẩm Đủ Điều Kiện Bảo Hành
  • Sản phẩm nếu có tem bảo hành của nhà phân phối, hãng sản xuất và tem số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm thì tem phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  1. Những Sản Phẩm Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành
  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành của nhà phân phối, hãng sản xuất, hoặc có nhưng tem bảo hành không hợp lệ, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong tróc, bị thay đổi).
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên XUÊPC.
  • Bị hư hỏng do chập, cháy, do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do ẩm mốc, côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối,...)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

 

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Trở về đầu trang

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!